Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Giảm cân hiệu quả bằng việc uống Cafe

Cafe là một thức uống khá phổ biến nhất hiện nay, bạn không khó để tìm thấy quán Cafe từ sang trọng đến vỉa hè. Mùi vị Cafe trở nên quen thuộc với hầu hết mọi người. Nhưng không phải ai cũng biết được cafe còn có công dụng giúp giảm cân vô cùng hiệu quả, đặc biệt là giảm béo bụng.


Tác dụng giảm cân của cà phê

Cà phê có thể giúp chúng ta có thể trở nên tỉnh táo, phòng ngừa những chứng bệnh nguy hiểm như:  tiểu đường, tai biến mạch máu não,  Parkinson, ung thư, xơ gan,  sỏi mật, hen suyễn,… Đối với những người có thân hình ghồ ghề thì cà phê còn là “liều thuốc” giảm cân nhanh và hiệu quả.
Cafein trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành những năng lượng dễ tiêu thụ. Do đó cafe tác dụng thúc đẩy đốt cháy những chất béo trong cơ thể của bạn. Cafein còn có tác dụng làm cơ thể giải thoát bớt độc tố.
Mỗi ngày sử dụng 500-600mg cafein, là  khoảng 4 ly cà phê không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Vì vậy, dùng khoảng 2 tách cà phê/ngày mà không lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách giảm cân bằng cà phê:

Ăn sáng kết hợp với 1 ly cafe đen :
Cà phê nóng sẽ hiệu quả hơn rất nhiều khi bạn uống cà phê đá vì cà phê nóng giúp cho nhiệt lượng trong cơ thể tăng cao, đốt cháy calo nhanh hơn. Cafe có chứa hợp chất chống oxy hóa cao, có thể chống ung thư,  sức khỏe, chống lão hóa, được cải thiện bên ngoài và bên trong.

Một ly cafe xanh sau bữa cơm tối :
Trong hạt cà phê xanh có hàm lượng cao của axit chlorogenic. Axit chlorogenic có tác dụng ngăn chặn sự tích lũy chất béo,  thúc đẩy quá trình giảm cân bằng cách điều chỉnh lượng đường.


Trong một kết quả được những nhà khoa học nghiên cứu về tác dụng của hạt cà phê xanh, những nhà khoa học đã chứng minh rằng: chỉ cần uống cà phê xanh mỗi ngày mà không phải thực hiện những biện pháp ăn kiêng nghiêm ngặt những tình nguyện viên đã giảm cân rất nhanh sau 22 tuần, điều này không xảy ra đối với người thực hiện cách giảm mỡ bụng khác mà không phải cà phê xanh.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm thực phẩm chức năng để việc giảm cân của mình đạt hiệu quả nhanh hơn. Hiện nay trên thị trường có loại thực phẩm cà phê giảm cân Green Coffee được bán rộng rãi khắp nơi. 


Thuốc giảm cân Green Coffee là sản phẩm giảm cân nổi tiếng của Mỹ với chiết xuất từ bột trà xanh, cafe và vitamin tổng hợp. Có tác dụng giúp bạn giảm cân nhanh và đạt hiệu quả tốt.

Giá trà giảm cân green coffee bao nhiêu?

Với sản phẩm giảm cân hiệu quả như vậy thì giá bao nhiêu? Và mua ở đâu? Chỉ 150k là bạn có thể mua được trà giảm cân Green Coffee chính hãng. Hiện chúng tôi hệ thống 5sdeal đang thực hiện khuyến mãi khi quý khách đặt hàng mua 3 hộp trà Green Coffee sẽ được tặng ngay 1 hộp cùng loại.
Với cách sử dụng vô cùng đơn giản,quý khách chỉ cần bỏ túi trà vào ly và cho nước nóng vào là bạn có thể thưởng thức ngay 1 ly trà ngon. Thật đơn giản quá phải không. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng qua Hotline: 0909 985 812.

1 nhận xét: