Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Uống trà xanh và chanh giúp giảm béo bụng?

Trà xanh có chứa một thành phần là catechin và tinh chất EGCG có tác dụng giúp chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như cholesterol,  triglyceride, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở những bộ phận khác của cơ thể.



Vì thế, trà xanh được sử dụng rất nhiều trong các phươngpháp giảm cân. Do trong trà xanh còn có một số chất kháng oxy hóa kháng cả siêu vi,  giúp kháng khuẩn, thậm chí tránh khỏi bị ung thư.

Với cơ chế vừa giúp bạn giảm nạp năng lượng vào cơ thể, thiêu hủy lượng mỡ thừa, chanh và trà xanh giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Và việc sử dụng chanh và trà xanh để giảm cân là vô cùng hiệu quả và an toàn nhanh chóng.


Tuy nhiên, bạn chỉ uống hỗn hợp trà xanh và chanh sau khi ăn để tránh ảnh hưởng không tốt đến dạ dày. 
Bạn cũng không nên thay thế tất cả nước của bạn trong ngày bằng trà xanh.


Giảm béo bụng bằng chanh và trà xanh:

Nguyên liệu:

1 quả chanh tươi

Lá trà xanh tươi

Cách làm:

- Chọn những lá trà xanh nhỏ, tươi rửa sạch, để ráo nước. Cắt nhuyễn hay vò nát.
- Cho một lượng lá trà vừa đủ vào ấm hoặc ly có nắp đậy, cho vào mộ ít muối tinh. Sau đó cho nước sôi vào tráng trà sau đó bỏ nước tráng đó đi. Chế thêm nước sôi vào lần nữa và tận hưởng ly trà thơm ngon.



Ly trà rót thơm ngon bạn có thể vắt chanh và cho vài viên đá vào để thưởng thức ngon hơn..

Kiên trì uống một cốc trà xanh với chanh sau mỗi bữa tối, có tác dụng đánh tan mỡ bụng giúp bạn giảm đi đáng kể và làn da của bạn cũng trở nên căng tràn sức sống hơn. Giảm mở bụng bằngchanh và trà xanh vô cùng đơn giản và hiệu quả

Ngoài ra bạn có thể dùng thực phẩm chức năng dạng trà để bạn có thể giảm cân mà không cần luyện tập thể thao. Cà phê giảm cân Green Coffee là dạng gói, bạn có thể thưởng thức nóng những ly trà mang hương vị của cafe. 


Rất đơn giản bạn chỉ cần cho gói trà giảm cân Green coffee vào ly sau đó cho nước sôi vào là bạn có thể vừa thưởng thức ly trà nóng và có tác dụng giảm cân.


Hiện nay hệ thống cửa hàng 5sdeal đang là nơi cung cấp những thực phẩm chức năng chính hãng, giá cả hợp lý. Hiện nay giá trà giảm cân Green coffee chỉ có 150k. Điều đặc biệt hơn là hiện 5sdeal đang có chương trình khuyến mãi khi khách hàng đặt mua 3 hộp sẽ được tăng 1 hộp. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ HotLine:0909 985812

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét