Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Giảm cân nhanh với Trà Xanh

Giúp đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thể bạn: trà xanh chứa chất catechins, rất cần thiết cho sự trao đổi chất để cơ thể bạn có thể đốt cháy nhiều chất béo hơn so với bình thường.

giam can bang tra xanh
Một số nghiên cứu cho thấy những người đưa trà xanh vào thực đơn hàng ngày của họ đã giảm trọng lượng cơ thể một cách đáng kể. Hơn nữa, trà xanh có góp một phần làm giảm nguy cơ gây ra bệnh tim và ung thư.
Uống trà xanh mỗi ngày giúp bạn xóa tan những lo lắng, phiền muộn, giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống.

giam can bang tra xanh


Với cách uống trà bạn rất dễ thực hiện và ít tốn thời gian. Sau khi mua trà xanh về rửa sạch, đun sôi nước cho lá trà vào bình bỏ vào 1 ít muối tinh. Sau khoảng vài phút bạn chắc bỏ nước đầu đó đi. Tiếp theo bạn đổ nước sôi vào bình lần nữa để khoảng 5 phút cho lá trà ra. Thế là bạn có ngay 1 ly trà thơm ngon. Nếu chị em văn phòng muốn thưởng thức lạnh thì có thể cho vài lát chanh vào kèm theo vài viên đá.

giam can bang tra xanh

Những chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên dùng từ 4 tách trà trở lên mỗi ngày để mang lại hiệu quả giảm cân bằng trà xanh rõ rệt. Nên dùng 1 tách trà vào buổi sáng và ít nhất 1 tách trà sau mỗi bữa ăn.
Một lưu ý dành cho bạn khi uống trà xanh là nên uống sau bữa ăn không nên uống khi bạn chưa ăn gì. Bởi vì lúc đói bạn sẽ bị say trà có thể gây ra cảm giác mệt mỏi, chóng mặt và buồn nôn.

Giảm cân với Green Coffee:


Trà giảm cân Green Coffee là sản phẩm nổi tiếng của Mỹ, với chiết xuất có nguồn gốc từ bột trà xanh, vitamin tổng hợp, tinh chất xơ thiên nhiên và cafe,  cà phê giảm cân green coffee giúp bạn kiềm chế cảm giác thèm ăn, đốt cháy năng lượng thừa, tăng quá trình chuyển hóa chất,  giảm khả năng hấp thụ đường.

tra giam can Green Coffee

Giá trà giảm cân Green Coffee chỉ có 150.000 đồng là bạn đã có đã mua được. Hiện nay, 5sdeal đang có đợt mua 3 hộp trà Green Coffee được tặng thêm 1 hộp cùng loại. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay gọi điện đặt hàng qua HotLine: 0909 985 812

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét