Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Hiệu quả của việc giảm cân gừng

Giảm mỡ bụng bằng gừng là cách giảm cân nhân gian hiệu quả? Tác dụng của gừng không phải là một loại gia vị trong nhà bếp mà còn có tác dụng được sử dụng phổ biến được dùng làm phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn nhất.

Dưới đây là những cách giảm mỡ bụng với gừng:

1. Chườm muối với gừng:

Rang gừng và muối nóng, sau đó cho vào túi và chườm lên bụng khi gừng và muối còn nóng. Trong thời gian chườm gừng bạn có thể kết hợp massage nhẹ vùng bụng để việc chườm gừng và muối có tác dụng hiệu quả hơn. 


Gừng kết hợp với muối có tác dụng giúp những mạch máu hoạt động liên tục, tuyệt chiêu giảm mỡ bụng rất tốt.

2.Gừng và mật ong:

Uống trà gừng pha với mật ong sẽ là sự kết hợp giúp bạn giảm cân hiệu quả. Không tốn nhiều thời gian
Cắt gừng tươi thành những lát mỏng, vì cắt như vậy hương vị gừng trong tách trà sẽ dậy mùi và thơm hơn.

- Sau khi nóng nước sôi lên, bạn rót vào ly  và cho mật ong vào bạn có thể thưởng thức ngay ly trà thơm ngon. Nếu bạn muốn tác dụng nhanh hơn thì nên uống trà gừng khi còn nóng.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp uống thực phẩm chức năng giúp giảm cân. Green Coffee là loại sản phẩm giảm cân nổi tiếng của Mỹ, với công nghệ sản xuất hiện đại và nguồn gốc từ 100% từ thảo dược thiên nhiên. Tra giam can Green Coffee hiện là sản phẩm được bán phổ biến nhất vì hiệu quả giảm cân bất ngờ và an toàn.


Hiện 5sdeal đang là cửa hàng chuyên bán thuốc giảm cân Green Coffee chính hãng với giá hợp lý chỉ 150k/ sản phẩm giảm 50%. Quá hấp dẫn đúng không nào? Nhanh tay gọi điện đặt hàng tại 5sdeal qua HotLine: 0909 985 812.

1 nhận xét: