Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Giảm cân trà xanh và mật ong hiệu quả trong 1 tháng.

Mật ong là một thành phần tự nhiên có lợi ích cho việc giảm cân. Chúng tôi giới thiệu đến chị em phụ nữ bí quyết giảm cân mật ong và trà xanh. 



1. Trà xanh mật ong: 

Trà giảm cân mật ong sẽ đầy hương vị mang lại cho chúng ta rất nhiều điều. Trà xanh có công dụng làm cơ thể thon gọn, nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối, còn mật ong tươi giúp chúng ta bạn tràn trề năng lượng dù bạn không ăn nhiếu. Nhiều nhà nghiên cứu thấy tác dụng của việc kết hợp trà xanh với mật ong có lợi ích hơn là dùng riêng mỗi thứ.

Để có lợi ích cho việc giảm cân mật ong và trà xanh, bạn không nên cho mật ong vào khi trà còn quá nóng ( vì khi đó mất hết tác dụng của mật ong). Kết hợp trà xanh với mật ong khi trà nguội.

2. Giảm cân hiệu quả trà chanh: 

Trà xanh tươi có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình thiêu hủy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Khi đi làm bạn cũng có thể giảm cân bằng những ly trà nóng thơm ngon. Công dụng hiệu quả hơn của trà xanh khi bạn cho thêm chanh vào. Còn gì có thể thú vị hơn là vừa làm vừa thưởng thức ly trà chanh thơm ngon.

Đặc biệt hơn là trà xanh và nước cốt chanh sẽ gia tăng tác dụng giảm cân hiệu quả. Ngoài ra chanh còn giảm được vị đắng của trà.

3. Cà phê giảm cân Green Coffee:

 Trà giảm cân có dạng gói giúp bạn làm việc có thể dễ dàng đem đi. Chỉ cần pha 1 gói trà với nước sôi là bạn có ngay ly trà thưởng thức và có tác dụng giảm cân hiệu quả mà không cần thực hiện chế độ ăn kiêng hay luyện tập nào. Rất phù hợp với bạn có quỹ thời gian ít ỏi cho việc giảm cân.


Trong 1 tháng bạn có thể giảm từ 3 - 6 kg mà không gây ra cho bạn bất kỳ cảm giác mệt mỏi nào. Trà giảm cân Green Coffee chính hãng đang là sản phẩm giảm cân được nhiều người chọn lựa bởi vì công nghệ sản xuất hiện đại của Mỹ. Với nguồn gốc 100% thảo dược thiên nhiên.


Hiện hệ thống 5sdeal chuyên cung cấp những thực phẩm chức năng giảm cân chính hãng. Hiện giá trà giảm cân Green Coffee chỉ còn 150K/ sản phẩm. Khi quý khách đặt mua 3 hộp Green Coffee sẽ được tặng thêm 1 hộp. Mọi thông tin chi tiết hay đặt hàng xin vui lòng liên hệ : 0909 985 812

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét